Er nema von að maður sé bæði fordómafullur og skemmdur?

Loksins, loksins kom skýringin á þessu öllu saman. Ég las TinnaFrown. Ég las Tinna oft og mikiðFrown. Áður en ég lærði að lesa, skoðaði ég Tinnabækur spjaldanna á milli. Ég las Tinna heima. Ég las Tinna í sveitinni. Ég las Tinna í skólanum. Tinni var......... nje, leyfi mér að segja ER ein af mínum upphaldspersónum á bók. Hann og PollýannaCrying. Kolbein kaftein nota ég enn þegar ég þarf að tvinna saman blótsyrðum. Sem gerist auðvitað bara örsjaldan því Pollýanna verður svo sár. SkaftiErrm og SkaptiFootinMouth eru óvéfengjanlegir snillingar í mínum huga. Og óperusöngkonan, Veinólína Vælan Kissing eða eitthvað í þá veruna, hún býr líka í mér.

 En nú get ég semsagt hætt að borga sálfræðingnum fyrir að finna hvað það var sem olli því að ég er eins og ég er.

Jamm, það var Tinni!!! Devil


mbl.is Tinni fjarlægður úr barnabókahillum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband